ตัวชี้วัดที่
1 : การเปิดเผยข้อมูล |
MOIT 1 : หน่วยงานมีการวางระบบโดยการกำหนดมาตรการการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
1. คำสั่ง
/ ประกาศ ที่ระบุกรอบแนวทาง |
1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง / ประกาศ
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.2 มีคำสั่ง / ประกาศ โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เป็นไปตามข้อ 1.
(รายละเอียดข้อมูลประกอบข้อคำถาม) |
ดาวน์โหลด |
1.3 มีกรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
รายละเอียดเนื้อหาในข้อมูลประกอบข้อคำถามข้อ 2. ข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.2
(รายละเอียดข้อมูลประกอบ |
ดาวน์โหลด |
ข้อคำถาม) |
|
1.4 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2. รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา
(ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565) |
2.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานฯ
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.2
มีรายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา
(รายงานผลฯ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565) |
ดาวน์โหลด |
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
MOIT 2 :
หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน |
1
ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย |
|
1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) รูปถ่าย
(2) ชื่อ-นามสกุล (3) ตำแหน่ง และ (4) หมายเลขโทรศัพท์ (มีครบ
4 รายการ) |
ดาวน์โหลด |
1.2 นโยบายของผู้บริหาร |
ดาวน์โหลด |
1.3 โครงสร้างหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง |
ดาวน์โหลด |
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์
ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ
และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
ดาวน์โหลด |
1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) ที่อยู่หน่วยงาน (2)
หมายเลขโทรศัพท์ของหน่วยงาน (3) หมายเลขโทรสารของหน่วยงาน (4)
ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของ หน่วยงาน และ (5) แผนที่ที่ตั้งหน่วยงาน (มีครบ 5 รายการ) |
ดาวน์โหลด |
1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็น
ต่อการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจตามภารกิจของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH |
ดาวน์โหลด |
3.
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 |
ดาวน์โหลด |
4.
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 |
ดาวน์โหลด |
5.
ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 |
ดาวน์โหลด |
6.
อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ชุดปัจจุบัน ที่มีนายวินัย วิริยกิจจา
เป็นประธานกรรมการ |
ดาวน์โหลด |
7. ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม |
ดาวน์โหลด |
8.
นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
9.
แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ทุกแผน) |
ดาวน์โหลด |
10.
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปตามข้อ 9.) |
ดาวน์โหลด |
11.
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
และผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
12.
คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
ดาวน์โหลด |
13.
คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
ดาวน์โหลด |
14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
15.
คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติ
การอํานวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558) (เฉพาะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ) |
เฉพาะ สสจ. และ สสอ. |
16.
รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน) |
ดาวน์โหลด |
17.
รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน) |
ดาวน์โหลด |
18.
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย |
|
18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
ดาวน์โหลด |
18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
ดาวน์โหลด |
18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ. 2566 ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง |
ดาวน์โหลด |
18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน
เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560
และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้ง
ทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ |
ดาวน์โหลด |
18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
(แบบ สขร. 1) |
|
18.5.1. ไตรมาสที่ 1 : เดือน ตุลาคม 2565 – เดือน ธันวาคม 2565 |
|
18.5.1.1 ไตรมาสที่ 1 :
แสดงแบบ สขร. 1 เดือนตุลาคม 2565 |
ดาวน์โหลด |
18.5.1.2 ไตรมาสที่ 1 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤศจิกายน 2565 |
ดาวน์โหลด |
18.5.1.3 ไตรมาสที่ 1 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือนธันวาคม 2565 |
ดาวน์โหลด |
ตัวชี้วัดที่
2 : การจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ |
MOIT 3 :
หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ
พ.ศ. 2565 |
1.
มีบันทึกข้อความ
ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.
มีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.
2565 ที่มีลักษณะเป็นรูปเล่มรายงาน
โดยต้องนำเสนอข้อมูลการวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถามข้อ 2.
ครบทั้ง 4 องค์ประกอบ คือ |
ดาวน์โหลด |
2.1 การวิเคราะห์ความเสี่ยง |
|
2.2 การวิเคราะห์ปัญหาอุปสรรค / ข้อจำกัด |
|
2.3 การวิเคราะห์ความสามารถในการประหยัดงบประมาณ |
|
(2.4)
แนวทางแก้ไขและปรับปรุงกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุอันจะนำไปสู่การปรับปรุงการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ
ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
3.
มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
MOIT 4 :
หน่วยงานมีการวางระบบการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.
2566 |
1.
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีของหน่วยงาน ภายใน 30
วันทำการระบุวันที่ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในช่องคำอธิบายชี้แจงประกอบหลักฐาน
วันที่ที่ได้ทำการประกาศเผยแพร่ให้ชัดเจน |
1.1 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการ
ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.2 มีหนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.3 มีแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.
2566 (งบดำเนินการ และงบลงทุน) |
ดาวน์โหลด |
1.4 มีคำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ |
ดาวน์โหลด |
1.5 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.
รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน
ตามรอบระยะเวลาที่กำหนด |
2.1 มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ
และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.2 มีรายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อกำหนด |
|
2.2.1 งบลงทุน ทุกไตรมาส |
ดาวน์โหลด |
2.2.2 งบดำเนินงาน ทุกไตรมาส |
ดาวน์โหลด |
2.3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
3
การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา |
3.1
มีบันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง
พ.ศ. 2560 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
3.2
มีประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง
พ.ศ. 2560 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2560
และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่ และผู้ตรวจรับพัสดุ จำนวน 2 แบบ คือ วงเงินเล็กน้อยไม่เกิน 100,000
บาท และวงเงินเกิน 100,000 บาท |
ดาวน์โหลด |
3.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
MOIT 5 :
หน่วยงานมีการสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ. 2566 |
1.
ไตรมาสที่ 1 : เดือน ตุลาคม 2565 – เดือน ธันวาคม 2565 |
|
1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ แบบ สขร.1 ไตรมาสที่
1 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.2 มีแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1
: เดือน ตุลาคม 2565 – เดือน ธันวาคม 2565 ดังนี้ |
|
1.2.1 ไตรมาสที่ 1 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือนตุลาคม 2565 |
ดาวน์โหลด |
1.2.2 ไตรมาสที่ 1 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤศจิกายน 2565 |
ดาวน์โหลด |
1.2.3 ไตรมาสที่ 1 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือนธันวาคม 2565 |
ดาวน์โหลด |
1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.
ไตรมาสที่ 2 : เดือน มกราคม 2566 – เดือน มีนาคม 2566 |
2.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ แบบ สขร.1 ไตรมาสที่ 2
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.2 มีแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 2
: เดือน มกราคม 2566 – เดือน มีนาคม 2566 ดังนี้ |
2.2.1 ไตรมาสที่ 2 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือน มกราคม 2566 |
ดาวน์โหลด |
2.2.2 ไตรมาสที่ 2 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือน กุมภาพันธ์ 2566 |
ดาวน์โหลด |
2.2.3 ไตรมาสที่ 2 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือน มีนาคม 2566 |
ดาวน์โหลด |
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
3.
ไตรมาสที่ 3 : เดือน เมษายน 2566 – เดือน มิถุนายน 2566 |
3.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ แบบ สขร.1 ไตรมาสที่ 3
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
3.2 มีแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 3
: เดือน เมษายน 2566 – เดือน มิถุนายน 2566 ดังนี้ |
|
3.2.1 ไตรมาสที่ 3 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือน เมษายน 2566 |
|
3.2.2 ไตรมาสที่ 3 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือน พฤษภาคม 2566 |
|
3.2.3 ไตรมาสที่ 3 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือน มิถุนายน 2566 |
|
3.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
4.
ไตรมาสที่ 4 : เดือน กรกฎาคม 2566 – เดือน กันยายน 2566 |
4.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ แบบ สขร.1 ไตรมาสที่ 4
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
4.2 มีแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 4
: เดือน กรกฎาคม 2566 – เดือน กันยายน 2566 ดังนี้ |
|
4.2.1 ไตรมาสที่ 4 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือน กรกฎาคม 2566 |
|
4.2.2 ไตรมาสที่ 4 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือน สิงหาคม 2566 |
|
4.2.3 ไตรมาสที่ 4 : แสดงแบบ สขร. 1 เดือน กันยายน 2566 |
|
4.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
ตัวชี้วัดที่
3 : การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
MOIT 6 :
ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
1.
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
1.1 มีบันทึกข้อความ
ที่ผู้บริหารลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.2 มีนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
และเป็นนโยบายที่ใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แนบตามข้อ 1.1)
ที่มีเนื้อหาที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ก่อให้เกิดการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม
และร่วมขับเคลื่อนจริยธรรมตามพระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564
และข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 256 |
ดาวน์โหลด |
1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.
แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน |
2.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.2 มีแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
(แนบตามข้อ 2.1) |
ดาวน์โหลด |
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
MOIT 7 :
หน่วยงานมีการรายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการของบุคลากรในหน่วยงาน
และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมาก
ในที่เปิดเผยให้ทราบปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
1.
ไตรมาสที่ 2 : รอบสอง ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 เมษายน 2565 – 30 กันยายน
2565) |
1.1 มีบันทึกข้อความ
ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน
ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ
ลูกจ้างชั่วคราว
และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.2 มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน
ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ
ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) |
ดาวน์โหลด |
1.3
มีหลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน
ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ
ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) |
ดาวน์โหลด |
– รอบสอง ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 เมษายน 2565 – 30 กันยายน 2565) |
1.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.
ไตรมาสที่ 3 : รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 ตุลาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566) |
2.1 มีบันทึกข้อความ
ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน
ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ
ลูกจ้างชั่วคราว
และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
2.2 มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน
ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ
ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) |
|
2.3
มีหลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน
ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ
ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) |
|
– รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 ตุลาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566) |
|
2.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
MOIT
8 :
หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรม
และการรักษาวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย |
1.
มีหลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
ในรูปแบบการอบรม ณ สถานที่จัดการอบรม (On-site) หรือ
รูปแบบการอบรมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Online) แล้วแต่กรณี
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ประกอบด้วย |
1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติจัดโครงการอบรม |
|
1.2 โครงการอบรม |
|
2.
มีคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์ม
การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
3.
มีบันทึกข้อความ
ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย
รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
4.
มีรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย
รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย |
|
5.
มีภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม ในรูปแบบการอบรม ณ
สถานที่จัดการอบรม (On-site) หรือ รูปแบบการอบรมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Online)
แล้วแต่กรณี |
|
6.
มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
ตัวชี้วัดที่
4 : การส่งเสริมความโปร่งใส |
MOIT
9 : หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน |
1.
มีคู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.
มีคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์ม
การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
3.
มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ1. และข้อ2. อาทิ
ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน
Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม |
ดาวน์โหลด |
4.
มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
MOIT
10 : หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน |
1.
ไตไตรมาสที่ 2 : รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566) รมาสที่ 2 : รอบ
6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 – 30 มีนาคม 2565) |
1.1 มีบันทึกข้อความ
ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1
)และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรค และแนวทางแก้ไข
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
1.2 มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1 )และข้อ (2) รอบ 6
เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรค และแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ1.) |
ดาวน์โหลด |
– รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 – 31 มีนาคม
2566) ประกอบด้วย |
|
1.2.1
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ภายในหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
ดาวน์โหลด |
1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.
ไตรมาสที่ 4 : รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566 – 31 สิงหาคม 2566) |
2.1 มีบันทึกข้อความ
ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1
)และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรค และแนวทางแก้ไข
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
2.2 มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1) และข้อ (2) รอบ 12
เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรค และแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ1.) |
|
– รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566 – 31 สิงหาคม 2566)
ประกอบด้วย |
|
2.2.1
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ภายในหน่วยงาน |
|
2.2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
MOIT
11 :
หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
ตามภารกิจของหน่วยงาน |
1.
มีหลักฐานการจัดโครงการ / กิจกรรม
ที่เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
ที่ดำเนินการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 256 |
1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามอนุมัติในโครงการ
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.2 โครงการ |
ดาวน์โหลด |
2.
มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ
หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น
ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ (มีการแสดงชื่อของผู้เข้าร่วมการประชุม /
สัมมนา อย่างชัดเจน) |
ดาวน์โหลด |
3.
มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ
หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก
(มีการแสดงชื่อของผู้เข้าร่วมการประชุม / สัมมนา อย่างชัดเจน) |
ดาวน์โหลด |
4.
มีรายงานสรุปผลการดำเนินโครงการ / กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือก |
ดาวน์โหลด |
5. มีภาพกิจกรรม
ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน |
ดาวน์โหลด |
6.
มีบันทึกข้อความรายงาน ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ สั่งการ
และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน (สำหรับข้อ 2. ข้อ 3. และข้อ
4.) |
ดาวน์โหลด |
7.
มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
ตัวชี้วัดที่
5 : การป้องกันการรับสินบน |
MOIT 12
: หน่วยงานมีมาตรการ “การป้องกันการรับสินบน” ที่เป็นระบบ |
1.
ไตรมาสที่ 2 หรือ ไตรมาสที่ 3 |
|
1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง หรือประกาศ
หรือข้อสั่งการและมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.2 มีคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ
มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบและระบุการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม
ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5.
ตามที่หน่วยงานกำหนด |
ดาวน์โหลด |
1.3 มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน |
ดาวน์โหลด |
1.4 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.
ไตรมาสที่ 4 |
|
2.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบ รายงานสรุปผลการกำกับติดตาม
มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1.
ถึงข้อ 5. ตามที่หน่วยงานกำหนด |
|
2.2 มีรายงานสรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. (แนบตามข้อ 1.) |
|
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
MOIT
13 : หน่วยงานประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ
พ.ศ.2565 – 2566
ตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยา
ของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2564 |
1.
มีบันทึกข้อความรับทราบรายงานการประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน
ในปีงบประมาณ พ.ศ.2565-2566
ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยา
ของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2564 |
|
2.
มีรายงานการประเมินฯ (ตามตัวอย่างในหน้า 75) ที่พิมพ์ (Print)
สำเนาคำตอบรายงานการประเมินฯ จากไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แนบตามข้อ 1.
นำขึ้นเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
3.
มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
ตัวชี้วัดที่
6 : การป้องกันการใช้ทรัพย์สินของราชการ |
MOIT 14 :
หน่วยงานมีการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้องและมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน |
1.
มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการ
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.
มีแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ |
ดาวน์โหลด |
2.1 การยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป ระหว่างหน่วยงานของรัฐ
การยืมใช้ภายในสถานที่ของหน่วยงานของรัฐเดียวกัน
และมีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน |
|
2.2 การยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป ระหว่างหน่วยงานของรัฐ
การยืมไปใช้นอกสถานที่ของหน่วยงานของรัฐ
และมีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน |
|
2.3
มีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงานตามข้อ 2.1 และ
2.2 |
|
2.4 มีแบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป |
|
2.5 มีกลไกการกำกับติดตาม |
|
3.
มีแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ |
ดาวน์โหลด |
3.1 การยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ |
|
3.2 มีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ |
|
3.3 มีแบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง |
|
3.4 มีกลไกการกำกับติดตาม |
|
4.
หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติตามข้อ 2. และข้อ 3. |
ดาวน์โหลด |
5.
มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
ตัวชี้วัดที่
7 : การดำเนินงานเพื่อป้องกันการทุจริต |
MOIT 15 :
หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
1.
แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
1.1 มีบันทึกข้อความ เสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
เพื่อขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน
ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ.2566 ที่ผ่านความเห็นชอบและลงนามอนุมัติโดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
ภายในเดือนพฤศจิกายน 2565 เท่านั้น |
ดาวน์โหลด |
1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.
แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.
2566 |
|
2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
เพื่อขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.2 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ. 2566 (แบบฟอร์มที่ 1 ตามคู่มือฯ) จัดส่ง Link แผนปฏิบัติการฯ
ให้ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข ผ่านระบบ Google Forms
ภายในวันที่15 พฤศจิกายน 2565 |
ดาวน์โหลด |
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
MOIT 16 :
หน่วยงานมีรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ.2566 |
1.
ไตรมาสที่ 2 |
1.1 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6
เดือน) |
|
1.1.1 มีบันทึกข้อความ
ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6
เดือน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6
เดือน (1 ตุลาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566) หน่วยงานต้องนำ link
วางในระบบ MITAS อย่างช้า ภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 |
ดาวน์โหลด |
1.1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.2
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน) |
|
1.2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
1.2.2
รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบฟอร์มที่ 2 ตามคู่มือฯ)รอบ 6 เดือน
ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2566 หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS
อย่างช้าภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 |
ดาวน์โหลด |
1.2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.
ไตรมาสที่ 4 |
2.1 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 12
เดือน) |
|
2.1.1 มีบันทึกข้อความ
ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันฯรอบ 12
เดือน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12
เดือน (1 เมษายน 2566 – 30 กันยายน 2566) หน่วยงานต้องนำ link
วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 14 กันยายน 2566 |
ดาวน์โหลด |
2.1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.2
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 12 เดือน) |
|
2.2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด |
2.2.2
มีรายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566
หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 14 กันยายน 2566 |
ดาวน์โหลด |
2.2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ดาวน์โหลด
|
|
|
|
|
|
|